Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Chuyện Đêm Muộn Bảo Thy Anti Fan

Bảo Thy là nữ ca sĩ thần tượng nổi tiếng trong giới trẻ đặc biệt là lứa tuổi teen. Không chỉ thành danh trong sự nghiệp ca hát, Bảo Thy còn từng tham gia một số bộ phim và đạt được những thành công nhất định. Khán giả từng cười nghiêng ngả với hình ảnh một Bảo Thy trong Công chúa Teen và Ngũ hổ tướng và mới đây nhất là hình ảnh một "đại ka" chính hiệu trong phim Gia sư nữ quái. Vậy trong chương trình Chuyện đêm muộn hôm nay, đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Bảo Thy sẽ có những câu chuyện chia sẻ thú vị như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lê Hoàng: Trong một số chương trình biểu diễn gần đây, nhờ có mạng mà mình có thể đưa lên rất nhiều người xem. Nhưng nói thật là từ năm 2006 đến nay chuyện truy cập vào mạng đã có làm sao mà họ lại chỉ truy cập vào mình Thy nhỉ?

Bảo Thy: Em nghĩ là mình đưa ca khúc của mình lên mạng thì rất nhiều người đưa nhưng đó phải là một ca khúc hay và phải có nét gì thật đặc biệt để cho nhiều người phải bàn tán về nó và share trên các trang cá nhân của mình.

Lê Hoàng: Chủ đề hôm nay của chúng ta không nói về âm nhạc trên mạng mà nói về mạng ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào... Ngoài âm nhạc ra Thy có lên mạng nhiều không? Có lẽ nói là Thy sống trên mạng có lẽ không sai?

Bảo Thy: Em thấy cũng không sai đâu vì sáng dậy mở mạng lên, truy cập vào trang cá nhân của mình rồi đọc tin tức. Em đọc tin tức không chỉ về âm nhạc mà còn về các vấn đề xã hội...
Chuyện Đêm Muộn Bảo Thy Anti Fan , chuyen dem muon bao thy anti fan
Bảo Thy sẽ là khách mời đặc biệt của Chuyện đêm muộn

Lê Hoàng: ... Đọc giá vàng? (cười)... Hay là ai lộ hàng? (cười)

Bảo Thy: (cười) Ví dụ như những vụ cướp, những người vùng xa xôi hay Hà Nội hôm nay thời tiết thế nào vì em rất hay đi Hà Nội.

Lê Hoàng: Thy lên mạng bao nhiêu phút?

Bảo Thy: Em dành khoảng 1 tiếng. Rồi ăn trưa. Trước khi đi ngủ lại online tiếp...

Lê Hoàng: Nghĩa là 1 ngày 2 lần?

Bảo Thy: Em cũng không chắc là một ngày bao nhiêu lần vì nếu rảnh em cứ để máy tính đó suốt.

Lê Hoàng: Nghĩa là ăn, hát và mạng không có phần nào cho bồ hết đúng không? (cười)

Bảo Thy: ... (cười)...

Lê Hoàng: Liệu có phải phần lớn các ca sĩ trẻ hiện nay đều như Thy cả?

Bảo Thy: Phần lớn là các bạn trẻ chứ không riêng gì ca sĩ tụi em. Ai bây giờ cũng sống không thể thiếu Internet được.

Lê Hoàng: Theo Bảo Thy, phần tiêu cực của mạng là gì? Không biết Thy có không những có những nghệ sĩ kiện tụng các trang web, báo mạng đưa thông tin sai về mình nhiều khi là bịa chuyện.

Bảo Thy: Em thì chưa bị như thế bao giờ nhưng em có biết sơ qua về các vấn đề đó. Đúng như anh Hoàng nói Internet nó có mặt tốt và mặt xấu của nó.

Lê Hoàng: Hoàng nghĩ là một "con ma mạng" như Bảo Thy thì phải thừa biết đưa lên mạng không còn an toàn gì nữa chứ?

Bảo Thy: Thế nên em mới nói là em chưa bao giờ vướng phải những thông tin mà mình đi kiện tụng.

Chuyện Đêm Muộn Bảo Thy Anti Fan , chuyen dem muon bao thy anti fan
Chuyện Đêm Muộn Bảo Thy Anti Fan 

Lê Hoàng: Tôi thấy người ta kể trên mạng có những người chửi nhau rất là dữ dội, đủ thứ trên đời. Cái đấy có không?

Bảo Thy: Dạ có. E cũng giống anh Hoàng không biết nhiều về mấy cái web đó nhưng em biết có sự tồn tại của những web đó.

Lê Hoàng: Và rất nguy hiểm đúng không? Mà sao đến lúc này em chưa bị gì? Không biết có phải là em may mắn không?

Bảo Thy: Tại vì em không tham gia vào mấy cái web đó. Thực sự thì em nghe nhiều người kể thấy nói ban đầu vui lắm. Tám từ sáng đến tối chuyện trên trời dưới đất rồi chuyện nhà người ta luôn nhưng về sau chỉ cần một xích mích nhỏ là đấu đá rất gay gắt.

Lê Hoàng: Đợt đầu tôi làm Bước nhảy hoàn vũ năm đầu tiên, mình cả đời có lên mạng bao giờ đâu thế có một lần Dũng khùng gặp tôi: "Anh Hoàng anh có một vinh dự là có hội antifan. Nhưng mà anh yên tâm đi không phải ai cũng có cái đó đâu. Có là hot lắm đấy".

Em có trang web anti không?

Bảo Thy: Em cũng có mà nhiều lắm. (cười)

Lê Hoàng: Hiền lành như em mà cũng có à?

Bảo Thy: Thường thì người ta hay có cái câu này: Mình là người của công chúng mình được yêu được ghét thì mình còn ở vị trí ngôi sao còn mình là người của công chúng mà ai cũng thương mình hết thì không thành công rồi. Bởi vì, phải có người ghét mình người ta mới nói thẳng những điểm yếu của mình.

Bảo Thy và đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục chia sẻ về những tích cực và tiêu cực và chuyện sử dụng mạng trong xã hội. Điều đặc biệt là nữ ca sĩ trẻ đã không ngại tâm sự những thông tin chân thật nhất về cuộc sống trong thế giới mạng. Hãy cùng khám phá cuộc trò chuyện thú vị này trong đoạn video dưới đây nhé!


Phim Nhiều Người Yêu Thích 2012 :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean